Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2007

Ngày đầu tiên !!

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi viết blog, chằng biết sẽ viết gì đây, trình độ văn chương thì cũng đủ đậu qua mấy năm phổ thông thôi hi hi , vậy mà lòng thì cứ háo hức muốn viết, trước mắt là cho mình mình đọc thôi hehe.

Không ngờ thời gian trôi qua nhanh quá, giờ đã thành con nhỏ 23 tuổi rùi, sắp già mất tiêu rùi, mà vẫn còn con nít quá . Nhận thức có lớn hơn một tý nhưng khả năng chịu áp lực cuộc sống thì còn yếu quá, thế mới hiểu tại sao con người phải lớn lên, phải gặp khó khăn thì mới trưởng thành được.

Trải qua 4 năm đại học tưởng là mình cũng thâm hậu lắm, với một mình tôi thôi thì điều đó thật lớn lao, tôi cũng lớn hơn nhiều tử đó, trải qua thật nhiều chuyện và nhìn lại tui vẫn phải công nhận mình thâm hậu . Vì sao ư? ,có lẽ vì tôi từ nhỏ đã rất yếu ớt và nhút nhát, giờ thì khác rùi, bên ngoài có vẻ nhỏ bé thôi nhưng cũng đã cứng rắn hơn nhiều rùi. Cám ơn cuộc đời đã cho tôi cảm nghiệm đầy đủ cả buồn vui cay đắng. Giờ đây bạn bè tôi mỗi người làm một nơi nhưng tất cả hầu như đều ở lại đất Sài Gòn này, tôi phải cám ơn cả mảnh đất này đã giữ chân các bạn lại bên tôi, để khi buồn có thể gọi Linh oi ,Oanh oi, Nhi oi ,Vy ơi , Huệ ơi ..... đi uống cà fe hay hát karaoke....Cám ơn ba mẹ tôi thật nhiều, giờ đây tôi đã lớn, nhìn lại ba mẹ ngày một cao tuổi hơn càng thấy thương hơn, đến bây giờ, sau khi trải qua thật nhiều chuyện từ cuộc sống bên ngoài tôi mới hiểu mái ấm gia đình quan trọng với mình biết bao, đó là chỗ dựa vững chắc nhất ko gì so sánh bằng ... Mong tất cả mọi người dủ làm gì hãy luôn hướng về gia đình mình nhé !!!

Mới vào mà nói nhiều quá, hôm nay thứ bảy mà mọi người về hết mình thì còn ở công ty ko biết làm gì thôi cứ để cảm xúc tuôn ra thôi ...

Không có nhận xét nào: