Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

Ngày mới nắng ấm ...

Hôm nay tự nhiên có hứng viết blog, làm biếng làm việc nên tạt vào viết vài dòng. Dạo này mình nhiều tâm sự quá mà, đâu biết nói cùng ai đâu chứ. Mình lại không viết blog dạng kể về những chuyến du lịch, chụp những tấm ảnh thật hồn nhiên vui tươi như các bạn, mà chỉ toàn những khúc mắc trong lòng, nói ra để tự mình an ủi mình.

Bây giờ nghe những bài hát trẻ thì đôi lúc không thích lắm, nhưng nghe kỹ thì thấy chất chứa trong đó là những nỗi lòng mà người này không thể nói trực tiếp với người kia. Vậy ra họ cũng có cách để giải tỏa bằng bản nhạc, còn mình dùng gì đây để nói lên những điều đó. Trong chuyện tình cảm con gái sẽ buồn nhìu hơn phải ko? vì họ khi thương ai thì toàn tâm toàn ý nghĩ về người đó. Cuộc sống là chuỗi ngày kiếm tìm hạnh phúc, khi lớn rồi có nhiều ngã rẽ để đi qua', nếu lỡ đi sai thì phải mất nhiều thời gian và công sức để quay trở lại. Tại sao có những lúc biết rằng mục tiêu không rõ ràng mà vẫn lao vào như con thiêu thân vậy. Phải dừng lại thôi!!!

Có một người nói với mình rằng, vì mình thích con cừu nên sẽ là tuýp người xem tình yêu là trên hết, và cũng thêm một điều là chú cừu khi bị nguy hiểm sẽ không chạy đâu cả mà chỉ đứng một chỗ, mình có đang giống như vậy không ta. Trong lòng dằn vặt giữa việc nói ra tất cả hoặc im lặng để mọi thứ trôi đi, mình nên làm sao đây. Có lẽ sẽ im lặng vậy, để biết được tình cảm ai đó đối với mình có lẽ mình sẽ đi thật xa, xem có ai nhìn theo không.

Ước gì mình có thể mạnh mẽ, dứt khoát và cứng rắn hơn, đã đến lúc cần có một quyết định, hãy kiên định và vững vàng lên.

Không có nhận xét nào: