Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2010

Suy tư

Hạnh phúc là gì nhỉ? Hình như nghe đâu đó câu nói, hạnh phúc là khi biết được giới hạn của hạnh phúc. Giới hạn của mình là gì đây? Băn khoăn một câu hỏi, mình đã làm gì sai, no answer, just silence. Tâm tư nặng trĩu, công việc tuy không phải tăng ca nhưng ngày nào cũng gặp những yêu cầu urgen, immediately, high.. riết rùi lúc nào cũng bị di', ko còn nhìu thời gian để học hành như trước. Dần dần mình nhận ra sự thay đổi rõ rệt trong một mối quan hệ mình luôn trân trọng và giữ gìn, mình ko muốn nó đi vào ngõ cụt, mình luôn muốn nó tốt hơn, nhưng không biết làm gì cả, càng làm điều gì đó thì nó lại xấu đi. Giờ chỉ biết cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, giữ sức khỏe, 2 hôm nay bệnh suyễn của mình có chịu chứng quay lại, mình cũng hơi lo. Phải cố gắng giữ tinh thần ở trạng thái cân bằng thôi.

Không có nhận xét nào: