Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

 Hôm nay muốn trải lòng mình ra, mình soi gương và mình thường hay cảm thấy chưa hài lòng lắm về bản thân, vì nhìn nó cứ chưa có sức sống lắm. Mình muốn thay đổi nhưng cứ loay hoay, như con cá loanh quanh chưa tìm ra dòng chảy của mình, đôi lúc lại nhấp nhỏm, thấy dòng chảy rồi nhưng lại không dám bơi ra. Nó đợi điều gì đó, đợi ai đó đẩy nó, xô nó ra dòng chảy đó vậy. Trong lòng nó khắc khoải về một nơi khác ko phải nơi này, lòng nó lo sợ bước đi rồi còn đâu sự ổn định, thu nhập hiện tại lấy đâu ra. Nó cứ lòng vòng và hoang mang. Nó muốn bản thân thật tích cực để vui sống và truyền động lực cho mọi người. Nó thực sự muốn chăm sóc cho gia đình nó bằng năng lượng tích cực nhất của mình. Nó sợ điều gì vậy, nếu mình là coach cho chính mình thì mình khuyên điều gì đây. Hãy sống cho ý nghĩa từng khoảnh khắc.

khoảnh khắc này mình co thể làm gì :

Trong cty này:

với máy tính và chỗ ngồi này. Hãy khai vấn cho chính mình đi.

Điều gì có ý nghĩa nhất mà mình muốn làm khi còn hiện diện trên cuộc đời này?

Chăm sóc tốt cho những người thân của mình: chồng - con - ba - chi ...

Tỏa ra năng lượng bình an tích cực, và có tác động truyền cảm hứng sống cho  người khác.

Muốn làm điều này thì mình phải có điều gì?

Sự bình an nội tại

Sức khỏe tốt 

Trí tuệ minh mẫn

Mình có thể làm gì ngay lúc này để thực hiện nó:

Nhắn tin truyền cảm hứng

Lắng nghe cơ thể 

Giành thời gian cho cơ thể

dzỗ dành và yêu thương

Viết bài post lên

Làm website (chỉ cần tốt hơn hôm qua là đủ)

Bớt mong cầu lại

Chỉ cần mỗi việc trong hiện tại đang hướng về điều đó  là đủ.

Đi từng bước một, chậm rãi và an yên.

Xin cảm ơn xin cảm ơn




Không có nhận xét nào: