Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Thiết kế khía cạnh sức khỏe.

 

Niềm tin:

1.       Có sức khoe làm được tất cả mọi thứ mình mơ ước

2.       Sức khỏe tốt có được phải nhờ sự nuôi dưỡng của thức ăn và tập luyện

3.       Sức khỏe có được khi cơ thể được nghỉ ngơi hợp lý.

4.       Đề làm dạy con về chăm sóc sức khỏe tốt trước hết tôi phải có sức khỏe tốt.

5.       Biết tự chăm sóc mình là đang đem lại hạnh phúc cho người thân.

6.       Lòng biết ơn và sự tha thứ luôn là điều cần làm mỗi ngày để có sức khỏe tốt.

Tầm nhìn:

Tôi mong muốn khỏe mạnh , dẻo dai để bản thân hạnh phúc.

Tôi muốn cơ thể tôi tràn đầy năng lượng mỗi ngày

Tôi muốn mình có thể trải nghiệm leo núi trong sự  bền bỉ.

Tôi muốn mình có thể trải nghiệm bơi lội như những chú cá.

Tôi muốn mình mạnh mẽ và cứng cỏi như những người đánh võ

Tôi muốn mình là biểu tượng của sự vươn lên giành lại sức khỏe

Tôi thích có làn da khỏe mạnh, ánh mắt tinh anh

Tôi thich có môi hồng hào

Tôi thích có vóc dáng ưa nhìn.

Tôi thích cảm giác hài lòng mãn nguyện khi nhìn mình trong gương mỗi ngày.

Lý do:

Tôi cần là người truyền động lực cho con

Tồi cần là tấm guong về sức khỏe chon con

Tôi cần độc lập và ko phụ thuộc khi về già

Tôi muốn cuộc sống nhẹ nhàng và bình an.

Hành động:

Hít thở theo bài tập trên youtube

Di bộ 3km mỗi ngày

Ăn nhiều rau xanh, sinh tố.

Không có nhận xét nào: