Thứ Hai, 25 tháng 9, 2023

Mục đích sống của tôi là gì?

 Tôi  muốn trở thành người đem đến sự bình an cho những người tôi gặp, từ đó tạo nên giá trị giúp ích cho cuộc đời những người tôi có cơ hội chạm đến.

- Tôi có thể làm gì để mục đích sống này thành hiện thực:

1. Viết bài trên internet.

2. Chia sẽ thông điệp giá trị trên facebook

3. Làm youtube về những giá trị mình thu nhặt được

4. Học nói tiếng anh , tự quay video

5. Uống cà phê vói  bạn

6. Tập mỉm cười với mọi người.

7. Thử một kiểu tóc mới

8. Thử đổi cách ăn mặc, xuất hiện.

9. Mỗi ngày chia sẻ điều tích cực

10. Tập chia sẻ trong nhóm TKCĐ cùng mọi người.

11. Tập thở buông xả lo âu để luôn tự tin và bình an.

Mục tiêu 1 tháng tới:

Luyện tập kỹ năng mới:

- Quay video post face của mình

- Mỗi tuần một bài viết lên trường học vui vẻ.

- Sap xep lich gap bạn bè 1 tuần 1 lần.

- suy nghĩ tặng quà cho người thân 1 lần /tuần

- kỷ luật với bản thân 

Tuần 09/25/2023 - 1/10/2023

- Viết một bài trên truonghocvuive.com

- mua lồng đèn cho Suka








Không có nhận xét nào: