Thứ Hai, 30 tháng 10, 2023

Bài thiết kế khía cạnh cảm xúc

 Thiết kế khía cạnh cảm xúc


*** Niềm tin

-Tôi tin tôi không phải là cảm xúc của tôi, tôi có thể tự tạo cảm xúc cho mình và lan tỏa sự tích cực đến người khác.

-Tôi tin cảm xúc đến để nhắc nhở tôi điều gì đó, tôi bình tĩnh đón nhận và tìm ra thông điệp từ nó.

-Tôi tin tôi có khả năng chế tác cảm xúc của mình từ những việc làm nâng cao tầng số năng lượng của chính mình.

-Tôi tin cảm xúc bình an tôi sẽ luôn có được khi sống trọn vẹn từng giây phút trong hiện tại.

*** Tầm nhìn:

- Tôi muốn là người bạn thân nhất với cảm xúc của mình, luôn lắng nghe và thấu hiểu bạn ấy.

- Tôi muốn kiến tạo cảm xúc bình an, vui vẻ, hạnh phúc, yêu thương, cảm thấy có giá trị, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

- Tôi muốn cuộc sống của tôi luôn được lấp đầy bằng cảm xúc bình an.

*** Lý do:

- Khi tôi có đời sống cảm xúc phong phú sẽ đem lại sự an ổn, cảm hứng cho chính mình và người khác.

- Tôi cần làm bạn thân với cảm xúc của mình để mỗi ngày bản thân càng thêm vững chãi và phát triển.

- Tôi cần là tấm gương cho con về làm bạn với cảm xúc.

- Tôi cần rèn luyện khả năng chế tác cảm xúc để mình mỗi ngày sống tích cực và vui vẻ hơn.

*** Hành động:

Cảm xúc mong muốn nhận được mỗi ngày:

- Bình an (nghe nhạc không lời, đi nhà thờ cầu nguyện, làm việc bác ái, gần gũi cây cỏ, nằm im nghe nhạc chữa lành)

- Vui vẻ (gặp gỡ bạn bè, người thân, ăn ngon)

- Yêu thương (ôm con, bày tỏ tình yêu thương, giúp đỡ người khác)

- Cảm thấy có giá trị: thực hiện một việc khiến bản thân tốt hơn hôm qua 1%

- Tràn đầy năng lương: tập thể dục, uống nước, ăn trái cây tươi, nghe những điều tích cực truyền cảm hứng.

Không có nhận xét nào: