Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2023

Thiết kế khía cạnh mối quan hệ

 

Thiết kế khía cạnh mối quan hệ

Niềm tin

-          Tôi tin khi tôi có tiềm năng  tạo dựng được những mối quan hệ tuyệt vời.

-          Tôi tin khi mình trở thành người tuyệt vời thì sẽ có những mối quan hệ tuyệt vời.

-          Tôi tin khi tôi vun bồi nâng cấp bản thân mình thì những mối quan hệ quanh tôi sẽ được cải thiện.

-          Tôi tin hành động với tình yêu thương vô điều kiện là điều cần thiết để cải thiện các mối quan hệ.

 

Tầm nhìn

ü  Tôi mong muốn trở thành người biết yêu thương một cách sâu sắc.

ü  Tôi mong muốn giao tiếp bằng sự tôn trọng và chân chành tuyệt đối.

ü  Tôi mong muốn xem người trong một mối quan hệ  là 2 người bạn đồng hành để cùng nhau liên tục phát triển.

ü  Tôi mong muốn tôi trở thành phiên bản tôi xuất hiện trong mắt tôi (đẹp đẽ và tư tin).

ü  Tôi mong muốn nhìn mọi người với góc nhìn đẹp đẽ và tuyệt vời nhất về họ.

 

Lý do

ü  Tôi muốn có mối quan hệ tốt để cùng nhau trải nghiệm cuộc sống và cùng tạo ra nhiều giá trị.

ü  Tôi muốn tiến hóa trở nên tốt đẹp, thiện lành cùng nhau trong các mối quan hệ.

Hành động

-          Giành thời gian chăm sóc bản thân (rèn luyện sức khỏe thân – tâm - trí)

-          Kết nối với chính mình, viết nhật ký, quan sát điều chỉnh cảm xúc.

-          Thực hành chánh niệm trong khi nói chuyện , tương tác với người khác.

-          Thực hành nói lời dễ nghe, giúp đỡ cùng làm việc, và  chia sẽ cùng nhau.

-          Lên kế hoạch, giành thời gian cho từng mối quan hệ muốn cải thiện.

Không có nhận xét nào: