Thứ Tư, 1 tháng 11, 2023

Thiết kế khía cạnh trí tuệ

 Thiết kế khía cạnh trí tuệ

Niềm tin

Tôi tin tôi có thể làm chủ suy nghĩ của mình

Tôi tin việc nuôi dưỡng trí tuệ là việc phải làm mỗi ngày.

Tôi tin tôi có thể lựa chọn suy nghĩ của mình.

Tôi tin suy nghĩ có khả năng tạo ra  những điều mình mong muốn.

Tầm nhìn

Tôi mong muốn sử dụng suy nghĩ của mình để hình dung ra cuộc sống của tôi.

Tôi có đủ khả năng khai vấn cho chính mình.

Tôi có khả năng bình tĩnh xử lý trong mọi tình huống

Tôi đầu tư vào việc phát triển trí tuệ của chính mình.

Tôi lấp đầy tâm trí mình bằng những điều tích cực.

Tôi lắng nghe trực giác của mình và biết nó luôn cho tôi câu trả lời đúng.

Tôi càng chia sẻ hiểu biết của mình thì trí tuệ tôi càng phát triển.

Lý do:

Trí tuệ của tôi càng sáng suốt thì tôi có khả năng tạo ra nhiều giá trị.

Tôi cần biết cách vun bồi trí tuệ cho chính mình thì sẽ giúp được gia đình mình.

Để có cuộc sống như ý tôi phải vun bồi trí tuệ mình mỗi ngày.

Hành động:

Viết lời biết ơn, nghe nhạc truyền động lực (buổi sáng)

Quan sát cảm xúc , luyện  tập tư duy người kiến tạo.

Phản chiếu bản thân viết nhật ký.

Đọc bản thiết kế 1 khía cạnh.

Chia sẻ với người thân kiến thức.

Hiện diện trong từng khoảnh khác.

Giành thời gian giao tiếp với chính mình.

Học hỏi với trái tim và thực hiện với lòng can đảm.

Tự hỏi mình mỗi ngày:

Mình đang cảm thấy thế nào?

Mình có đang sống cuộc sống theo ý mình không?

Nếu không mình có thể thay đối điều gì?

Nếu có, làm thế nào để mình có thể làm tốt hơn thế nữa?


Không có nhận xét nào: